THEWAYNEWS > Hot > กรุงไทย ร่วมกับ TFOPTA จัดงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทย “เที่ยวคุ้ม เที่ยวครบ จบที่เดียว”

  กรุงไทย ร่วมกับ TFOPTA จัดงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทยเที่ยวคุ้ม เที่ยวครบ จบที่เดียว

KCT_8118-S

         ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) จัดงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทยเที่ยวคุ้ม เที่ยวครบ จบที่เดียวนำบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ โรงแรม เรือ ร้านอาหาร สวนสนุก ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมมอบโชค 5 ชั้นในงานทุกชั่วโมง พร้อมออกสินเชื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ที่ทำธุรกิจท่องเที่ยวและธุรกิจต่อเนื่อง ดอกเบี้ยเริ่มต้น 4% ต่อปี ผ่อนชำระสูงสุด 12 ปี รับฟังการเสวนา จากผู้ประกอบธุรกิจด้านการท่องเที่ยวจากส่วนกลาง และผู้ประกอบการธุรกิจด้านการท่องเที่ยวจากส่วนภูมิภาค ในหัวข้อ “เราจะช่วยกันส่งเสริมธรุกจิท่องเที่ยวกันอย่างไร”

KCT_8106-S

       นายอภิชาติ จีระพันธุ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน กรุงไทย ร่วมกับ TFOPTA จัดงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทยเที่ยวคุ้ม เที่ยวครบ จบที่เดียวพร้อมด้วย ดร.รุ่ง มัลลิกะมาส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงาน Global Business Development and Strategy ธนาคารกรุงไทย นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) และ นายปฎิเวช สันตะวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจขนาดกลาง ธนาคารกรุงไทย ร่วมเปิดงาน

KCT_8034-S

       ดร.รุ่ง มัลลิกะมาส กล่าวว่า “จากการที่ธนาคารได้สนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อให้เกิดการกระจายรายได้จากเมืองหลักสู่เมืองรอง และเสริมความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจฐานรากอย่างยั่งยืน ธนาคารจึงได้ร่วมกับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย และสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย จัดงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทยเที่ยวคุ้ม เที่ยวครบ จบที่เดียว ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคมนี้  โดยรวมบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ โรงแรม เรือ ร้านอาหาร สวนสนุก ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมมอบโชค 5 ชั้น ในงานทุกชั่วโมง” 

KCT_8316-S 

          นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ กล่าวว่า “การจัดงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทยเที่ยวคุ้ม เที่ยวครบ จบที่เดียวธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) จัดขึ้นในครั้งนี้เป็นความมือครั้งสำคัญระหว่างภาครัฐ นำโดยธนาคารกรุงไทย กับภาคเอกชนด้านการท่องเที่ยวนำโดย TFOPTA ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน ที่ภาคธนาคารเข้ามาสนับสนุนด้านการท่องเที่ยว ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่จะเกิดขึ้นกับวงการท่องเที่ยวไทย ปัญหาที่เกิดจากผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในส่วนภูมิภาค เรามีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม มีองค์ความรู้ด้านการท่องเที่ยว แต่ขาดแหล่งเงินทุนที่จะสนับสนุน ในการขับคลื่นธุรกิจท่องเที่ยวก็จะหมดไป

KCT_8314-S

KCT_8242-S

KCT_8264-S

KCT_8270-S

        นอกจากนี้เรายังได้ให้โอกาสนายกสมาคมท่องเที่ยวต่างๆในประเทศไทย ได้ขึ้นเวทีตั้งวงเสวนา เอาปัญหาของภาคเอกชน มาบอกกล่าวให้ภาครัฐ ได้รับทราบถึงปัญหาด้านการท่องเที่ยว มาถกกันบนเวทีนี้ และเอกชนกับภาครัฐ จะนำพาการท่องเที่ยวไทยไปในทิศทางใด สุดท้ายในงานนี้เราได้นำผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวจาก 5 มณฑล ของประเทศจีน มาทำ MOU กับ TFOPTA เพื่อนำนักท่องเที่ยวจีนที่มีคุณภาพมาท่องเที่ยวในประเทศไทย หากเกิดปัญหาในการท่องเที่ยวขึ้นอย่างที่ภูเก็ต เราก็สามารถแก้ปัญหาสื่อสารกันได้โดยตรง” 

KCT_8233-S

KCT_8292-S

KCT_8222-S

        ภายในงานมีการเสวนาในหัวข้อ “เราจะช่วยกันส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวกันอย่างไร” โดยผู้ประกอบการธุรกิจด้านการท่องเที่ยวจากส่วนกลาง ผู้ประกอบการธุรกิจด้านการท่องเที่ยวจากส่วนภูมิภาค และนายกสมาคมจาก 6 สมาคม สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) โดยนายสุรวัช อัครวรมาศ อุปนายกสมาคมฯ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) โดยนายยุทธชัย สุนทรรัตนเวช อุปนายกสมาคมฯ สมาคมผู้ระกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) โดยนายกรณรงค์ ทองหนู ที่ปรึกษาสมาคมฯ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) โดยนายภูริวัชจ์ ลิ้มถาวรรัตน์ นายกสมาคมฯ สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.)โดยดร.โสทรินทร์ โชคคติวัฒน์ นายกสมาคมฯ สมาคมเครือข่ายการท่องเที่ยวเชิงนิเวศเอเชีย (AEN) โดยนางสุภภรณ์ ปราชญ์อาไพ รองประธานฯ ขึ้นเวทีร่วมเสวนา

KCT_7988-S

         #กรุงไทยชวนเที่ยวไทยเที่ยวคุ้ม เที่ยวครบ จบที่เดียวมหกรรมท่องเที่ยวที่ขาเที่ยวห้ามพลาด 3 วันเท่านั้น สำหรับคนชอบเที่ยว 10-12 สิงหาคมนี้ ธนาคารกรุงไทย ชวนมาเที่ยวงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทย ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 107 งานนี้เรียกว่าจัดเต็มทุกโปรโมชั่นสำหรับขาเที่ยวโดยเฉพาะ ทั้งแพคเกจท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร สวนสนุกจากทั่วประเทศที่ให้ส่วนลดสูงสุดกว่า 70 % เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเดินทางไปภาคไหนก็สามารถหาแพคเกจถูกใจได้ครบ

KCT_7996-S

         อาทิ แพ 500 ไร่ เขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี, ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพงัน, ศิริปันนา รีสอร์ท แอนด์สปา เชียงใหม่, สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีร้านค้า OTOP นำสินค้าหลากหลายจากชุมชนมาจำหน่ายในงานอีกเพียบ ทั้งอาหารเหนือจากร้านวนัสนันท์ ผ้าทอลาวซีลาวครั่ง ของทะเลอบแห้งจากบ้านไร้แผ่นดิน เครื่องประดับดินเผา ก่อนเข้างานแนะนำให้แวะชมข้อมูลโปรโมชั่นที่รวบรวมจากบูธต่างๆภายในงานกว่า 200 บูธ มาไว้ให้สแกนผ่าน QR Code กันก่อน จากนั้นเข้าไปตะลุยหาแรงบันดาลใจกับทริปต่อไปได้ทันที 

KCT_7994-S

        ภายในงานยังมีกิจกรรมเสวนา เวิร์คช้อป และโปรโมชั่นอื่นๆอีกเพียบ เช่นงานประมูลแพคเกจท่องเที่ยวในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท งานเสวนาในหัวข้อ “ธุรกิจท่องเที่ยวเริ่มอย่างไรให้ยั่งยืน”, “เที่ยวให้เป็นอาชีพ” หรือจะเป็นกิจกรรมเวิร์คช้อปการนุ่งผ้าไทยให้ดูเก๋ไก๋ สำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในกลุ่ม SME กรุงไทยยังเตรียมบูธให้คำปรึกษาเรื่องการให้สินเชื่อ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 4% ต่อปี  ผ่อนชำระสูงสุด 12 ปี อีกด้วย แอบบอกว่าหากใครเป็นสายบุญ บริเวณหน้างานมีโซนเติมบุญให้สามารถบริจาคเงินได้ผ่านแอปพลิเคชั่นธนาคารออนไลน์ พร้อมบริการออกใบอนุโมทนาบุญแบบออนไลน์ด้วย เรียกว่าเข้าคอนเซ็ปท์ เที่ยวคุ้ม เที่ยวครบ จบที่เดียว จริงๆ

KCT_8299-S

       กรุงไทย ร่วมกับ TFOPTA จัดงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทยเที่ยวคุ้ม เที่ยวครบ จบที่เดียวจัดขึ้นที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 10 – 12 สิงหาคม 2561