THEWAYNEWS > Sport > เปิด Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019 สนามแรก ณ Palm Hills Golf Club & Residence

            เปิด Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019 สนามแรก Palm Hills Golf Club & Residence

            การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สนามกอล์ฟในจังหวัดเพชรบุรีจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผนึกกำลัง จัดเทศกาลกอล์ฟเฟสติวัล ประจำปี 2562 ( Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019) ครั้งที่ 18 เพื่อเผยแพร่ภาพลักษณ์ด้านกีฬากอล์ฟ และกระตุ้นจำนวนนักท่องเที่ยวกลุ่มตลาดนักกอล์ฟต่างประเทศ โดยมีสนามกอล์ฟ ทั้ง 9 สนาม ที่ร่วมจัดแคมเปน เปิดสนามแรกในครั้งนี้ Palm Hills Golf Club & Residence

          นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิดงาน Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019 ณ Palm Hills Golf Club & Residence พร้อมด้วย นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง นายกสมาคมกอล์ฟเพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ นายไพรัชช์ ทุมเสน ผู้อำนวยการกองตลาดภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อํานวยการสํานักงานเพชรบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คุณโศรยา หอมชื่น ผู้อํานวยการสํานักงานประจวบคีรีขันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองชะอํา นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมลตรี เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมเปิดงาน

      นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า “กอล์ฟเฟสติวัล หัวหิน/ชะอํา 2019 สานต่อความสําเร็จที่ ได้รับความ นิยมทั้งนักกอล์ฟชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นต้นแบบให้กับสนามกอล์ฟใน ทั่วทุกภูมิภาคในการทํากิจกรรมใหญ่ร่วมกัน ทําให้มีจํานวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม มากขึ้นทุกปี โดยความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาค กลาง และ ททท. สํานักงานเพชรบุรี และสํานักงานประจวบคีรีขันธ์ และ สมาคมสนามกอล์ฟเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว รวมถึงพันธมิตรภาคเอกชนในพื้นที่เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ 

        เพื่อเป็นการ ส่งเสริมให้กลุ่มความสนใจด้านกีฬากอล์ฟชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางเข้าสู่พื้นที่จังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในช่วงกรีนซีซัน (Low Season) ระหว่างเดือนสิงหาคม ถึง กันยายน ของทุกปี ซึ่งนับได้ว่าช่วงเวลาดี ๆ ที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟทุกระดับชั้นได้ร่วม กิจกรรม ออกรอบและแข่งขัน ในสนามกอล์ฟ ในราคาพิเศษสุด”

     นายไพรัชช์ ทุมเสน ผู้อำนวยการกองตลาดภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่าโดยในปีนี้เราได้รับความร่วมมือจากภาคโรงแรมในพื้นที่เพชรบุรีและ ประจวบคีรีขันธ์ เข้ามารวมเทศกาลกับเรา เพื่อให้นักกอล์ฟ และครอบครัว นักกอล์ฟได้ประสบการณ์ใหม่ทั้งออกรอบและที่พักราคาพิเศษที่สุด รวมถึงยังเปิดรับสมัครนักกอล์ฟที่สนใจลงแข่งขัน Golf Tournament ที่หมุนเวียนจัดขึ้นทุกวันอาทิตย์ ตลอดเดือนสิงหา-กันยา โดยผู้ที่ได้ over all low Gross และ Winner flight A จํานวน 20 เป็นตัวแทนไปแข่ง AII Thailand Golf Festival 2019 ที่สนาม แหลมฉบัง อินเตอร์เนชันนอล วันที่ 19 ตุลาคม 2562 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย.

        วันที่ 4 สิงหาคมนี้ กับการแข่งขัน Grand Opening ณ สนาม กอล์ฟ Palm Hills

วันที่ 18 สิงหาคม ที่สนาม สปริงฟิลด์ รอยัลครันทรีคลับ ค่าสมัคร 1,800 บาท

วันที่ 25 สิงหาคม ที่สนาม มาเจสติก ครีก ค่าสมัคร 1,800 บาท

วันที่ 1 กันยายน ที่สนาม แบล็คเม้าเท้น ค่าสมัคร 3,200 บาท ( รวมรถกอล์ฟ)

วันที่ 8 กันยายน ที่สนาม เลควิวรีสอร์ทแอนด์กอล์ฟคลับ ค่าสมัคร 1,800 บาท

วันที่ 15 กันยายน ที่สนาม หลวงหัวหิน ค่าสมัคร 1,800 บาท และ ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน จะจัดแข่งขันกอล์ฟ Closing Ceremony ณ สนามกอล์ฟศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก สวนสน ประดิพัทธ์ อีกด้วย”

           

         สําหรับ สนามกอล์ฟทั้ง9 สนาม โดยมี Green Fee ราคา 1,000 บาท สนามที่เข้าร่วม

1.) Springfield Royal Country Club 

2.) Lake View Resort & Golf Club 

3.) Palm Hills Golf Club & Residence

4.) Kaeng Krachan Country Club

5.) The Majestic Creek Golf & Resort

6.) Royal Hua Hin Golf Course

7.) Seapine (Suanson Pradipat Golf Course)

 

        Green Fee ราคา 2,000 บาท .ประจวบคีรีขันธ์ สนามที่เข้าร่วม 

1.) Banyan Golf Course โทร. 032-616200 

2.) Black Mountain Golf Course โทร 032-618666

         โรงแรม 1,000 บาท ได้แก่

– เลควิวรีสอร์ทแอนด์กอล์ฟคลับ

– หัวหินกอล์ฟวิลล่า

– Cha-Am Villa Beach Hotel 

– Avilla

– Tanawit Hua-Hin Hotel&Spa

– Kanta Hua – Hin

– หัวหินไวท์วิลล่า

– Thipuri City Hotel

– TH Beach Hotel

– MyWay Huahin

         โรงแรม 2,000 บาท ได้แก่

– Springfield Village Golf and Spa

– Mida de sea Hua – Hin

– Bannpantai resort

– Escape Hua Hin

           เปิด Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019 สนามแรก เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2562 Palm Hills Golf Club & Residence ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี