THEWAYNEWS > Business > เปิดแล้ว “งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกครั้งที่ 25” Thai International Travel Fair 2019 (TITF#25)

            เปิดแล้วงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกครั้งที่ 25” Thai International Travel Fair 2019 (TITF#25)

   สมาคมไทยบริการท่องเที่ยวจัดงานงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกครั้งที่ 25” (TITF#25) นำผู้ประกอบการนำเที่ยว ทั้งไทย และต่างประเทศ โรงแรม รีสอร์ท สายการบิน รถเช่า เรือสำราญ ประกันภัยการเดินทาง นิตยสารท่องเที่ยว และสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทย และประเทศต่างๆ มากมาย มาร่วมประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว และจำหน่ายแพ็คเกจท่องเที่ยว ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจำนวนกว่า 1,000 บูธ ได้ที่งานนี้งานเดียวเที่ยวทั่วโลก

         

         นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกครั้งที่ 25” Thai International Travel Fair 2019 (TITF#25) พร้อมด้วย นายธนพล ชีวรัตนพร นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว(TTAA) นายชัยรัตน์ ไตรรัตนจรัสพร ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมเปิดงาน

       ภายในงานมีผู้ประกอบการทัวร์ชั้นนำ โรงแรมรีสอร์ท สายการบิน รถเช่า เรือสำราญ ประกันภัยการเดินทาง นิตยสารท่องเที่ยว และสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยและประเทศต่างๆ มากมาย มาร่วมประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว และจำหน่ายสินค้าท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจำนวนกว่า 1,000 บูธ 

        งานเดียวเที่ยวทั่วโลก  “มาชมก็ได้รถ 1 คัน มาช้อปก็ได้รถถึง 2 คัน” ซึ่งงานครั้งนี้แจกรถยนต์ MG 3D จำนวน 3 คัน เพียงท่านมาลงทะเบียนเข้าชมงาน ก็มีสิทธิลุ้นรางวัลรถยนต์ MG 3D จำนวน 1 คัน และสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงานครบทุกๆ 1,000 บาท ก็สามารถรับคูปองชิงโชครถยนต์ จำนวน 2 รางวัล ยิ่งซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์มาก

          พลาดไม่ได้พบกับสินค้าท่องเที่ยวแบบครบวงจร ราคาคุ้มค่า นาทีทอง ลดเพียบในงานต้องการซื้ออะไรไปหาที่งานนี้ได้เลย โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก ในประเทศ ต่างประเทศ บริษัททัวร์ชั้นนำ รายการทัวร์ในประเทศ รายการทัวร์ต่างประเทศ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ บัตรท่องเที่ยว บัตรเข้าสวนสนุก รถเช่า ไวไฟ เรือสำราญทุกเส้นทางทั่วโลก ร้านอาหาร อร่อยอร่อย เพียบ

         สินค้า ชั้นยอด (OTOP นวัตวิถี) และการท่องเที่ยวในรูปแบบชุมชนชั้นเลิศ ทั่วเมืองไทยมาเปิดตลาดไปทั่วโลก เตรียมพบกับเส้นทางท่องเที่ยวสู่ 30 ชุมชนและแพ็คเกจท่องเที่ยวทั่วทุกภูมิภาค ลิ้มลองอาหารพื้นถิ่น วิถีคนไทย ช็อป ชิม แชะ สินค้าท่องเที่ยวชั้นเลิศได้แล้ววันนี้ในงาน เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF#25)

        จะรูดบัตร ก็ได้นะ กรุงศรี อิออน ไทยพาณิชย์ เตรียมแจก แจก แจก!! สำหรับท่านที่รูดบัตรชำระเงินในงาน นอกจากสะดวกสบายแล้ว ยังได้ของแจกกลับบ้านอีกด้วย

          งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกครั้งที่ 25” Thai International Travel Fair 2019 (TITF#25) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA)โทร. 0 2214 6175-78