THEWAYNEWS > Sport > ททท. จัด Amazing Thailand – MBK Golf Tournament 2018 “ปทุมธานี เมืองนี้มีมันส์”

         ททท. จัด Amazing Thailand – MBK Golf Tournament 2018 ปทุมธานี  เมืองนี้มีมันส์”

PAT_5185-S

       การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ พันธมิตรและผู้ประกอบการธุรกิจด้านท่องเที่ยว ในจังหวัดปทุมธานี จัดโครงการ Amazing Thailand – MBK Golf Tournament 2018 “ปทุมธานี  เมืองนี้มีมันส์” ส่งเสริมวันธรรมน่าเที่ยว เสนอขายโปรโมชั่นกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วง green season (เดือนมิถุนายน – เดือนกันยายน) โดยมุ่งเน้นไปยังนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวนักกอล์ฟให้เดินทางมาท่องเที่ยวทำกิจกรรมในพื้นที่ของจังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ พิพิธภัณฑ์โชคชัย พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ บ้านนาครูธานี สวนสนุกดรีมเวิลด์ และ Thai Wake Park  เป็นต้น อีกทั้งมีจุดเด่นในการดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เช่นวัด ตลาดบก ตลาดน้ำ รวมทั้งชุมชนวิถีริมน้ำ ต่างๆ อีกด้วย

PAT_5129-S

      นางสาวรัติวัณณ บุญประคอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร เป็นประธานแถลงข่าว ททท. จัด Amazing Thailand – MBK Golf Tournament 2018 ปทุมธานี  เมืองนี้มีมันส์” ส่งเสริมวันธรรมดาน่าเที่ยว พร้อมด้วยนาย นาย สื่อมวลชนร่วมแถลงคับคั่ง

PAT_5201-S

     นางสาวรัติวัณณ บุญประคอง กล่าวว่า “โครงการนี้ชื่อว่า ปทุมธานี  เมืองนี้มีมันส์  เพราะเรามองว่าเมืองปทุมยังมีศักยภาพ ด้านการท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมายอย่าไปมองว่า เรายังมีเสน่ห์ในด้านอื่นๆอีก เช่นการท่องเที่ยวแบบ Soft Avenger สนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ และระดับสากล 10 กว่าสนาม ในปีนี้เราได้ร่วมจัด Amazing Thailand – MBK Golf Tournament 2018 ที่แถลงข่าวในวันนี้ด้วย หรือจะเป็นกิจกรรมทางด้านการเกษตรที่จะสร้างให้นักเรียนได้เข้ามาเรียนรู้การทำวิถีเกษตร และแหล่งเรียนรู้ที่เป็นมิวเซียมต่างๆ ที่นักท่องเที่ยวเองที่มาเที่ยวชมแล้วได้ลงมือทำ อันนี้อยู่ภายใต้ Concept ปทุมธานี  เมืองนี้มีมันส์ เมืองนี้มีอะไรให้เที่ยว และให้ทำมากมายในจังหวัดปทุมธานี

PAT_5143-S

      เพื่อเป็นการส่งเสริมวันธรรมน่าเที่ยว เราได้เสนอขายโปรโมชั่นกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วง green season ระหว่างเดือนมิถุนายน – เดือนกันยายน โดยมุ่งเน้นไปยังนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวนักกอล์ฟ ให้เดินทางมาท่องเที่ยวทำกิจกรรมในพื้นที่ของจังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พิพิธภัณฑ์โชคชัย พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ บ้านนาครูธานี สวนสนุกดรีมเวิลด์ และ Thai Wake Park ปทุมธานีเป็นเมืองที่อยู่ใกล้กรุงเทพ จุดดีของความใกล้ก็คือใช้เวลาเดินทางมาไม่มาก ก็ได้เห็นธรรมชาติที่คงสมบรูณ์ สัมผัสอากาศบริสุทธ์ ท้องนาสีเขียว ต้นไม้ร่มรื่น แม่น้ำเจ้าพระยาสวยงาม วัดวาอารามมากมาย มีร้านอาหารอร่อยๆหลายร้าน ตลาดบก ตลาดน้ำ รวมทั้งชุมชนวิถีริมน้ำ ถ้าพักค้างคืนก็มีโรงแรมที่ได้มาตรฐาน อยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาใช้เวลา Take a brake ในวันหยุดของคุณอย่างมีความสุข ที่เมืองปทุมค่ะ”

PAT_5192-S

        นายเกียรติศักดิ์ เกตุศิริ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ริเวอร์เดลกอล์ฟ แอนด์คันทรี่คลับ จำกัด กล่าวว่า “เครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุเงเทพมหานคร จัดการแข่งขัน Amazing Thailand – MBK Golf Tournament 2018 จัดขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้คึกคัก และสร้างสีสันแก่วงการกอล์ฟไทย คาดว่าจะมีนักกอล์ฟจากทั่วประเทศร่วมแข่งขันคับคั่ง จะช่วยยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวเชิงกีฬา และเพิ่มขีดความสามารถของผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยงในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ให้เติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน

PAT_5134-S

      การท่องเที่ยวเชิงกีฬา เป็นหนึ่งในการท่องเที่ยวที่ทางรัฐบาลให้ความสำคัญ ทุกๆ ปี เรามีนักกอล์ฟเดินทางเข้ามาร่วมแข่งขันทั้งไทยและต่างประเทศ และมีนักกอล์ฟให้ความสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆปี เพราะสนามกอล์ฟของเราเป็นสนามที่ได้มารตรฐานระดับสากล มีความท้าทาย เรายังมีบุคลากรที่เข้าใจกีฬากอล์ฟ คอยให้คำแนะนำ ช่วยเหลือนักกอล์ฟได้เป็นอย่างดี การแข่งขันในครั้งนี้จะช่วยสร้างการรับรู้ ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาของไทย สำหรับผู้สนใจสามารถสมัคร www.mbkgolf.com

PAT_5168-S

        ในการนี้ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร ซึ่งรับผิดชอบดูแลพื้นที่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ปทุมธานี และนนทบุรี ได้เล็งเห็นว่าสนามกอล์ฟในจังหวัดปทุมธานี มีความพร้อมและมีชื่อเสียงระดับสากลสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียง และสร้างการรับรู้ไปยังภูมิภาคต่างๆ ของประเทศได้ จึงได้จัดการแข่งขันกอล์ฟ ช่วงgreen season ในวันธรรมดา ได้แก่

PAT_5157-S

         รายการที่ 1 Amazing Thailand – MBK Golf Tournament 2018 จำนวน 2 ครั้ง

    – วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 ณ สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ

    – วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561 ณ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ

     รายการที่ 2 Alpine Exclusive Golf Tournament  2018 จำนวน 2 ครั้ง

     – วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2561  และวันจันทร์ที่10 กันยายน 2561

     ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ  คลับ

PAT_5155-S

     ทั้งนี้ผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 4 รายการ จะได้รับคูปองส่วนลด เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวและร่วมกิจกรรมกับพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการข้างต้น

PAT_5160-S

      โครงการดังกล่าวมีมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัวนักกอล์ฟให้มีส่วนร่วมในการเดินทางเข้าพื้นที่ เพื่อเป็นการเพิ่มอัตราการเดินทางท่องเที่ยวจากกรุงเทพมหานคร และจังหวัดใกล้เคียงมายังจังหวัดปทุมธานี  ในช่วงวันธรรมดามากขึ้น และช่วยลดการกระจุกตัวของนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดรวมทั้งเพิ่มรายได้และการกระจายรายได้ในวันธรรมดาให้แก่โรงแรม ที่พัก  และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีอีกด้วย

35238492_2208639692509786_797755579270430720_n

        ททท. จัดAmazing Thailand – MBK Golf Tournament 2018 ปทุมธานี  เมืองนี้มีมันส์” จัดแถลงเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2561 ณ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี