THEWAYNEWS > Hot > ปั่นเที่ยว หัวหิน กินลม ชมธรรมชาติ “HUA HIN  CYCLING 2019” 

           ปั่นเที่ยว หัวหิน กินลม ชมธรรมชาติ “HUA HIN  CYCLING 2019” 

       การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ จัดงาน ปั่นเที่ยว หัวหิน กินลมชมธรรมชาติ “HUA HIN  CYCLING 2019” ครั้งที่ 2 ขึ้นที่อุทยานราชภักดิ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอหัวหิน ด้าน Sport Tourism และส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน ซึ่งเป็นกีฬาที่นิยมสำหรับประชาชนทั่วไป

       พล.ต.ประสาร รวยดี ผู้บัญชาการศูนย์การทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ เป็นประธานเปิดงาน และปล่อยตัวนักปั่นจักรยานในงาน ปั่นเที่ยว หัวหิน กินลมชมธรรมชาติ “HUA HIN  CYCLING 2019” ครั้งที่ 2 พร้อมด้วย นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายธนศร ดอกเดื่อ ผู้อำนวยการ ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการ สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน – ชะอำ ร่วมปั่นเปิดงาน

        ปั่นเที่ยว หัวหิน กินลม ชมธรรมชาติ “HUA HIN  CYCLING 2019” ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอหัวหินด้าน Sport Tourism และส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน ซึ่งเป็นกีฬาที่นิยมสำหรับประชาชนทั่วไป มีนักปั่นเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน 

         โดยมีจุดสตาร์ทเริ่มจากอุทยานราชภักดิ์ สถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดปรัจวบคีรีขันธ์ ออกสู่ถนนเพชรเกษมเข้าถนนเส้นหัวนา – ทับใต้ ชมธรรมชาติ 2 ข้างทาง เข้าสู่สนามกอล์ฟบันยันไปยังสวนสาธารณะทับใต้ และวนกลับมายังอุทยานราชภักดิ์ รวมระยะทางทั้งสิ้น 45 กิโลเมตร โดยมีเจ้าหน้าที่จาก สภ.หัวหิน มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคอยดูแลความปลอดภัย การจราจรให้นักปั่นตลอดเส้นทาง

        ปั่นเที่ยว หัวหิน กินลม ชมธรรมชาติ “HUA HIN  CYCLING 2019” ครั้งที่ 2 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 ณ อุทยานราชภักดิ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์