THEWAYNEWS > Business > เปิดตัวแบรนด์ Nattee (ณัทตี) อย่างยิ่งใหญ่

           เปิดตัวแบรนด์ Nattee (ณัทตี) อย่างยิ่งใหญ่

319179

      ฐานพัฒน์ นาคเทวาพิทักษ์ และกัญญาภัค นาคเทวาพิทักษ์ จัดงานเปิดตัวแบรนด์ Nattee (ณัทตี) อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีศิลปินดาราจำนวนมาก อาทิ น้ำฝน พัชรินทร์, แบงค์ อาทิตย์, หงส์ The Face, ริต้า ฟาริดา, แพร ฮาภัสสรา และกระติ๊บ ชวัลกร พร้อมผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง  ณ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัสแวนด้าแกรนด์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

319184

319181

         จากธุรกิจขายของออนไลน์หลายๆ แบรนด์ ที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่น รวมทั้งลูกค้าต่างประเทศจากหลายประเทศ แต่สินค้าบางอย่างก็ไม่สามารถการันตีเรื่องคุณภาพ ทำให้ไม่สามารถส่งออกได้ จึงตัดสินใจตั้งบริษัทฯ ที่จะผลิตสินค้าเอง โดยบริษัทฯ ก็ได้ศึกษาหาข้อมูลโรงงานผลิต จนได้โรงงานที่ได้มาตราฐานสากลที่ติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย จากนั้นบริษัทฯ ก็เข้าไปคุยถึงคุณภาพที่้เราต้องการ เลือกที่จะผลิตเกรดพรี่เมี่ยมที่ดีที่สุด เพื่อการส่งออกโดยตรง

319180

319182

        โดยสินค้าแรกที่ผลิตคือ Nattee คอลลาเจน สตรอเบอร์รี่สีม่วงที่นำเขาจากประเทศอิตาลี ที่มีวิตามินซีสูงกว่าสตรอเบอร์รี่ธรรมดาถึง  18 เท่า รวมทั้งมีสารสกัดอัดแน่นถึง 26 ชนิด ซึ่งแตกต่างจากคู่แข่งที่มีเพียงแค่ 18 ชนิดเท่านั้น ทำให้ Nattee คอลลาเจน เป็นสินค้ามาตราฐานคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อการส่งออกอย่างแท้จริง จนต่างประเทศหลายประเทศให้การยอมรับ และเป็นสินค้าที่ขายดีในอันดับต้นๆ ในต่างประเทศ

319183

319185

        จากจุดนี้เอง ทำให้บริษัทฯ เห็นว่า บริษัทฯ ของเราควรจะทำการตลาดสิยค้าในประเทศได้แล้ว ทางบริษัทฯ จึงได้เปิดตัวแบรนด์ Nattee (ณัทตี) พร้อมเปิดตัวกาแฟ Nattee กาแฟ