THEWAYNEWS > Hot > เริ่มแล้วงาน PHOTO FAIR 2022 ครั้งที่ 31 ในคอนเซปต์ “Create Your Contents” 23 – 27 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

        เริ่มแล้วงาน PHOTO FAIR 2022 ครั้งที่ 31ในคอนเซปต์ “Create Your Contents” 23 – 27 พฤศจิกายน 2565 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

       PHOTO FAIR 2022 ครั้งที่ 31 จัดโดย สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ในคอนเซปต์ “Create Your Contents” สร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวคุณเอง ซึ่งเป็น เทคโนโลยีการถ่ายภาพและถ่ายวีดีโอในปัจจุบัน ภายในงานจะมีกิจกรรม ถ่ายภาพและการสัมมนาหลากหลายความรู้ที่ทุกคนสามารถทำคอนเทนต์ของ ตัวเองได้ เพื่อเป็นการประกอบอาชีพแนวใหม่ เพื่อตอบสนองการทำงาน การประชุม การสอน และการขายสินค้าในปัจจุบัน และเพื่อเป็นการเสริมสร้าง รายได้ให้กับตนเองและครอบครัว งานเริ่มตั้งแต่ วันที่ 23 – 27 พฤศจิกายน 2565 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

        นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  เป็นประธานเปิดงาน Photo Fair 2022 พร้อมด้วยนายวิเชียร ตั้งธรรมสถิตย์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ นายเจน นรารัตน์วงศ์ และคณะกรรมการบริหารสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ให้การต้อนรับ

      นายชัยวุฒิกล่าวว่า  “กิจกรรมงาน PHOTO FAIR 2022 ครั้งที่ 31 จัดโดย สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ในคอนเซปต์ “Create Your Contents” สร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวคุณเอง ซึ่งเป็น เทคโนโลยีการถ่ายภาพและถ่ายวีดีโอในปัจจุบัน ภายในงานจะมีกิจกรรม ถ่ายภาพและการสัมมนาหลากหลายความรู้ที่ทุกคนสามารถทำคอนเทนต์ของ ตัวเองได้ เพื่อเป็นการประกอบอาชีพแนวใหม่ เพื่อตอบสนองการทำงาน การประชุม การสอน และการขายสินค้าในปัจจุบัน

         และเพื่อเป็นการเสริมสร้าง รายได้ให้กับตนเองและครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีกล้องและอุปกรณ์เกี่ยวกับการ ทำคอนเทนต์ Vlog, Youtube  ไปจนถึงการทำ Production เพื่อตอบโจทย์งาน ในทุกๆ ด้าน และยังมีเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเสนอและสัมผัสถึงความก้าวหน้าของ เทคโนโลยีด้านกล้องและการถ่ายภาพที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งเหมาะกับบุคคลทุกเพศ ทุกวัยที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงาน”

          ภายในงานจะมีบูธแบรนด์กล้องจากทุกค่าย แบรนด์ดัง  สินค้าเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์การถ่ายภาพ นอกจากนี้ยังมีโซนกล้องมือสอง กล้องฟิล์มหายาก ฟิล์มกล้องหลากหลายรุ่นกล้องดิจิตอลมือสอง  อุปกรณ์ไลฟ์สด  อุปกรณ์สำหรับนักขายออนไลน์ มาให้ผู้ที่มาในงานได้สัมผัสทดลองก่อนตัดสินใจ   และยังมีกิจกรรมสัมมนาเทคนิคการถ่ายภาพ

          กิจกรรมประกวดการถ่ายภาพและคลิปวีดีโอสั้นแบบเรียล มูลค่า 200,000 บาท , กิจกรรมคอสเพลย์  ในชื่อ Cos Arena 2022  กิจกรรมแจกส่วนลด และลุ้นรับของรางวัลกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ รางวัลมูลค่ากว่า 400,000 บาท

        Photo Fair 2022 ครั้งที่ 31ในคอนเซปต์ “Create Your Contents” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 27 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา