THEWAYNEWS > Coffee & Restaurant > แวะหลบฝนในบ้านโพรงกระต่ายหลังใหม่ ที่ Casa Lapin X Badmotel

4

ช่วงนี้ถึงจะใกล้หน้าหนาวแล้ว แต่ฝนตกยังตกอยู่บ่อยๆ จะออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งนอกบ้านก็ไม่สะดวก แต่ถ้าจะให้อยู่แต่ในบ้านก็คงจะเบื่อ งั้นลองออกไปหาเครื่องดื่มอร่อยๆ ในร้านบรรยากาศน่ารัก อบอุ่น พกหนังสือดีๆ มาอ่านสักเล่ม กับกล้องคู่ใจตัวเล็กๆ สักตัว วันหยุดนี้คงสนุกขึ้นเยอะ
ออกไปเดินเล่นใน ซ.สุขุมวิท 55 มีทั้งร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านกาแฟ เยอะแยะเต็มไปหมด วันนี้ขอเลือกหลบฝนในบ้านโพรงกระต่าย ที่ Casa Lapin X Badmotel แล้วกัน ร้าน Casa Lapin สาขานี้ เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน โดยใช้พื้นที่ของร้าน Badmotel เดิม เปิดเป็นร้านกาแฟช่วง 7.30 – 17.00 น. ส่วนตอนเย็นร้านกาแฟจะเปลี่ยนเป็นบาร์กับร้านอาหารของ Badmotel เหมือนเดิม
เดินมาเหนื่อยๆ ขอสั่งเครื่องดื่มสดชื่นๆ มาดื่มก่อน แก้วแรกนี้สีสันสดใส มีชื่อว่า My Sunshine ประกอบด้วยชาผลไม้ที่แช่ไว้ข้ามคืนจนเป็นสีชมพู กับน้ำเสาวรส และโซดาเพิ่มความซ่าด้านบน ดื่มแล้วให้รสชาติเปรี้ยวหวาน เรียกความสดชื่นได้ไม่น้อย
แต่ถ้าจะให้ทั้งสดชื่น ทั้งตื่นจากความง่วง ต้องเป็นเมนู Black Pearl ที่มีขายเฉพาะช่วงเท่านั้น(ใครไปแล้วไม่เจอก็อย่าเสียใจนะ) โดยเมนูนี้มีส่วนผสมของเอสเปรสโซช็อต คาราเมล โซดา บวกกับไซรัปไวท์เบอรี่ ตกแต่งเพิ่มด้วยองุ่นผลเล็กๆ ให้หลากหลายความรู้สึกตอนที่ดื่ม มีทั้งความหวานของไซรัป ปนกับรสขมนิดๆ ของเอสเปรสโซ ถือว่าเป็นเครื่องดื่มอีกแก้วที่น่าสนใจ
ในร้านมีมุมให้อ่านหนังสือ หรือทำงานค่อนข้างเยอะ ส่วนที่ชอบที่สุดคงจะเป็นโซนโซฟาสีขาวตัวใหญ่ ที่นั่งแล้วให้ความรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้านเพื่อน หรือจะมาใช้เป็นพื้นที่แฮงเอาท์กับเพื่อนกลุ่มใหญ่ๆ ก็เหมาะ
มองไปนอกร้านฝนเริ่มตก อากาศเย็นขึ้นนิดๆ เริ่มจะง่วงแล้ว เลยขอสั่งกาแฟมาดื่มแก้ง่วงหน่อยแล้วกัน แก้วแรกลาเต้ร้อนหน้าตาสวยงาม รสชาตินุ่ม
กลมกล่อม อร่อยตามมาตรฐานร้าน Casa Lapin ส่วนอีกแก้วคาปูชิโน่เย็น รสชาติกาแฟเบาๆ หวานนิดๆ กาแฟ นม และฟองนมแยกชั้นกันมาอย่างสวยงาม
ดื่มกาแฟเสร็จ ข้างนอกฝนหยุดพอดี พร้อมออกไปเดินเล่นต่อแล้ว