THEWAYNEWS > Hot > “โกจง” ชำนาญ ศรีสวัสดิ์ เข้ารับตำแหน่ง ประธานสภาฯคนใหม่ พร้อมทำงานทันที เราจะรอดไปด้วยกัน

       โกจงชำนาญ ศรีสวัสดิ์ เข้ารับตำแหน่ง ประธานสภาฯคนใหม่ พร้อมทำงานทันที เราจะรอดไปด้วยกัน

      สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) ส่งมอบงานตำแหน่ง ประธานสภาฯคนใหม่ให้โกจงนายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ มีวาระบริหารงานตั้งแต่ปีพ.. 2563 – 2565 หลังเข้าทำงานวันแรก ที่ทำการ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชั้น 17 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ถนนเพชรบุรี กรุงเทพมหานคร   

     นางสมทรง สัจจาภิมุข อดีตรองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเท่ียวแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทน อดีตประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ส่งมอบงานตำแหน่งให้ โกจงชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาฯคนใหม่ โดยมีวาระบริหารงานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2563 – 2565 พร้อมกรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเท่ียวแห่งประเทศไทยชุดใหม่ ร่วมเป็นสักขีพยาน   

      นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ เป็นประธานสภาฯ กล่าวว่า “วันนี้ผมในฐานะประธานสภาฯคนใหม่ได้เข้ามารับงานจากสภาฯชุดเก่าอย่างสมบรูณ์แบบ และผมก็เข้ามาทำงานที่สำนักงานสภาฯ วันนี้เป็นวันแรก ช่วงเช้าก่อนขึ้นมาบนตึก คนไทยต้องมีฤกษ์งามยามดีหน่อย ผมก็ได้นำพวงมาลัยไปกราบสักการะศาลเจ้าแม่จามเทวี เจ้าที่ประจำการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แล้วก็ขึ้นมากราบพระประจำสำนักงานสภาฯ เป็นที่เรียบร้อย

        ก็มีผู้ใหญ่หลายท่านไม่ว่าท่านยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ให้ความกรุณาเข้ามาอวยพรด้วยตัวท่านเอง

       ท่านจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) หรือ TCEB พร้อมด้วยคุณสราญโรจน์ สุทัศน์ชูโต ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ ภาคกลางและภาคตะวันออก ก็ให้ความกรุณามาอวยพรให้กับผม ตัวแทนสวทช.ก็มาแสดงความยินดีด้วย

        และท่านรองกฤษณะ แก้วธำรงค์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมกับนายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เหมือนมาแนะนำแล้วก็ร่วมแสดงความยินดีด้วย ผมขอขอบคุณมากๆจริงๆ

       ผมเข้ามาเนี่ยก็รู้ว่าสถานการณ์ของการท่องเที่ยวของไทยมันหนักหนาสาหัสจริงๆ วิกฤติครั้งนี้ แต่เราจะรวมพลังภาคเอกชนร่วมมือกับภาครัฐเพื่อจะขับเคลื่อนแล้วเราจะรอดไปด้วยกันครับ

       โกจงชำนาญ ศรีสวัสดิ์ เข้ารับตำแหน่ง ประธานสภาฯคนใหม่ เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2563 ณ ที่ทำการ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชั้น 17 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ถนนเพชรบุรี กรุงเทพมหานคร