THEWAYNEWS > Hot > Anyavee Krabi Resort Beach Paradise Of Klong Muang Beach อัญญาวี รีสอร์ท สวรรค์ริมหาดคลองม่วง กระบี่ 

                Anyavee Krabi Resort Beach Paradise Of Klong Muang Beach อัญญาวี รีสอร์ท สวรรค์ริมหาดคลองม่วง กระบี่

         อัญญาวี รีสอร์ท สวรรค์ริมหาดคลองม่วง กระบี่ หรือบ้านชมเล ที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมพระอาทิตย์ตกบนหาดทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้า แวะทานอาหารที่ Shine Lay หรือพักชั่วค้างคืน

           ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่น ให้เข้ากับบรรยากาศที่เป็นมิตร สัมผัสประสบการณ์ ในช่วงเวลาที่แสนอบอุ่น กับ Style และนิยามความเป็นตัวตนของเรา พร้อมบันทึกภาพความทรงจำสุดคูล ในแบบฉบับบังกะโลไม้ไผ่ ติดริมหาดคลองม่วงแสนชิลล์ และห้องในตัวอาคารแบบวิลล่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ Anyavee Krabi Beach Resort หาดคลองม่วง กระบี่

         ห้องพักเริ่ม ต้น 1,890 บาท ไม่รวมอาหารเช้า จำนวนห้องพักรวม 56 ห้อง แบ่งเป็น Cottage ไม้ไผ่ จำนวน 28 หลัง Beach Front Cottage, Garden Cottage และFamily Cottage เป็นที่นิยมและชื่นชอบมากสำหรับแขกต่างชาติแถบยุโรป เน้นความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ

        ห้องพักแบบ Modern Building Room จำนวน 28 ห้องด้วยขนาด 65 ตร.ม. กว้างขวางเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย ประกอบด้วยห้อง deluxe pool access, deluxe family สำหรับครอบครัว 4-5 ท่าน และ deluxe seaview อุปกรณ์ในห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เน้นความกว้างขวาง กับคอนเซปท์ที่อบอุ่นแต่มีความเก๋ในตัวเอง

        เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย ห้องอาหาร บาร์เครื่องดื่ม ร้านขายของที่ระลึก คิดส์คลับ สระว่ายน้ำริมหาด เตียงนอนอาบแดด กระดานปาเป้า เส้นทางเดินเทรลขึ้นเขา จักรยานให้เช่า เซิร์ฟบอร์ด ดำน้ำดูปะกรัง นั่งเรือออกไปตกปลา

            สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน น้ำดื่มในห้องพัก ที่จอดรถใกล้ที่พัก ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโม บริการถรับส่งสนามบิน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง พื้นที่สูบบุหรี่

      Anyavee Krabi Resort Beach Paradise Of Klong Muang Beach อัญญาวี รีสอร์ท สวรรค์ริมหาดคลองม่วง กระบี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม จองห้องพักสำรองห้องพักได้ที่ Anyavee Krabi Beach Resort หาดคลองม่วง .หนองทะเล .เมือง .กระบี่ โทร. 06-3879-2642, 0-7581-7256 / www.anyaveekrabi.com