THEWAYNEWS > Hot >  Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019 

          Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019 

    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สนามกอล์ฟในจังหวัดเพชรบุรีจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผนึกกำลัง จัดเทศกาลกอล์ฟเฟสติวัล ประจำปี 2562 ( Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019) ครั้งที่ 18 เพื่อเผยแพร่ภาพลักษณ์ด้านกีฬากอล์ฟ และกระตุ้นจำนวนนักท่องเที่ยวกลุ่มตลาดนักกอล์ฟต่างประเทศ โดยมีสนามกอล์ฟ ทั้ง 9 สนาม ที่ร่วมจัดแคมเปนในครั้งนี้

       นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง นายกสมาคมกอล์ฟเพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกัน แถลงข่าว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สนามกอล์ฟในจังหวัดเพชรบุรี – จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผนึกกำลัง จัดเทศกาลกอล์ฟเฟสติวัล ประจำปี 2562 ( Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019) ครั้งที่ 18 พร้อมด้วย นายนุกูล  พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ นายอติชาติ ชัยศรี เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการสำนักงานเพชรบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสื่อมวลชนร่วมแถลงคับคั่ง 

        นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านการสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สนามกอล์ฟในจังหวัดเพชรบุรี – จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผนึกกำลัง จัดเทศกาลกอล์ฟเฟสติวัล ประจำปี 2562 ( Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019) ครั้งที่ 18 เพื่อเผยแพร่ภาพลักษณ์ด้านกีฬากอล์ฟ และกระตุ้นจำนวนนักท่องเที่ยวกลุ่มตลาดนักกอล์ฟไทย – ต่างชาติ เข้ามาในพื้นที่ในช่วงกรีนซีซั่น 

         ซึ่งจังหวัดเพชรบุรี – จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นั้นได้รับรางวัล Golf Destination of the year Asia-Pacific ในปี 2019 ทางททท.ก็แสดงความยินดีด้วย เราแน่ใจว่านักกอล์ฟเป็นนักท่องเที่ยวที่มีรายได้สูง และมีคุณภาพ นอกจากนี้ยังสามารถกระจายรายได้ลงไปในส่วนต่างๆได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งต่างๆ รายการนี้เราจัดมาเป็นครั้งที่ 18 แล้ว ในครั้งนี้มีสนามกอล์ฟ 9 สนาม ร่วมโครงการกับเรา ลดราคาให้เป็นพิเศษ และไม่เฉพาะสนามกอล์ฟเท่านั้น ในส่วนของโรงแรมก็ลดราคาเป็นพิเศษให้ด้วย” 

       ซึ่งการจัดกิจกรรม Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019 ในครั้งนี้ สนามกอล์ฟนำเสนอราคากรีนฟี 1,000 บาท สำหรับ 7 สนาม ได้แก่ แก่งกระจาน คันทรี คลับ, เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ, ปาล์มฮิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์, สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ, มาเจสติค ครีค กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท, สนามกอล์ฟสวนสนประดิพัทธ์ และสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน และราคาค่ากรีนฟี 2,000 บาท สำหรับ 2 สนาม ได้แก่ สนามกอล์ฟบันยันกอล์ฟคลับหัวหิน และสนามกอล์ฟแบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ

     นอกจากนี้ไปยังมีราคาห้องพักราคาพิเศษสำหรับนักกอล์ฟ และผู้ติดตามมากกว่า 10 โรงแรมในพื้นที่เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ ราคาเพียง 1,000 บาท และ 2,000 บาท 

      สำหรับการแข่งขัน (Tournament) ทุกๆวันอาทิตย์ตลอดเดือนสิงหาคม และกันยายน 2562 Shotgun เวลา 12.30 น. เริ่มต้นในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 ณ สนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์ และสนามสุดท้ายที่สนามกอล์ฟสวนสนประดิพัทธิ์ 

     Hua Hin – Cha Am Golf Festival 2019 จัดแถลงข่าวเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 ห้องประชุมสนามกอล์ฟสปริงฟิลด์ชะอำกอล์ฟกอล์ฟคลับ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี