THEWAYNEWS > Hotel & Resort > Patio boutique house สุข สนุก สบาย สราญ

                    Patio boutique house ลานรับแขกที่มีเอกลักษณ์ สุข สนุก สบาย สราญ

                เรื่อง/ภาพ สุเทพ ช่วยปัญญา

        Patio boutique house ลานรับแขกที่มีเอกลักษณ์ สุข สนุก สบาย สารญ ตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลชุมแสง สถานีรถไฟชุมแสง ตลาดเก่าร้อยปีชุมแสง และวัดเกยไชยเหนือ เริ่มจากสร้างบ้านเป็นพักอาศัยเวลามาปฏิบัติธรรม ขยายเพิ่มเพื่อให้คนที่มาปฏิบัติธรรมมาพักด้วย จนกลายมาเป็น boutique house มีห้องให้เลือกพักถึง 8 แบบ ในบรรยากาศร่มรื่นมีสระน้ำอยู่กลางพื้นที่ รายล้อมด้วยไม้ใหญ่หลากพันธุ์ปกคลุม พร้อมสระว่ายน้ำ ห้องประชุมสัมมนา สนามเด็กเล่น ได้ลิ้มรสอาหารอร่อยในตำนานของเมืองชุมแสง พบกับจักรยาน มอเตอร์ไซค์ย้อนยุค หลากหลายรูปแบบ หาดูได้ยากมากกว่าร้อยคัน สะดวกกับการปฏิบัติธรรมที่วัดท่าจันทร์วิปัสสนา 

          สุข ในสวนที่มีบรรยากาศร่มรื่น สบายๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ ผ่อนคลายสปาในสระว่ายน้ำ เด็กๆมีสนามเด็กเล่นให้สนุกสนาน พบกับจักรยาน มอเตอร์ไซค์ย้อนยุค หลากหลายรูปแบบกว่าร้อยคัน

         ลิ้มรสอาหารอร่อยในตำนานของเมืองชุมแสง  ออเดิฟอีสาน แกงหมูลูกเหลียง ปลาสลิดทอดขมิ้น แกงเหลือง พล่ากุ้ง อาหารหลากสไตล์มีครบทุกภาค กุ้งปลาสดๆ หมูนุ่ม ใช้ผัก Organic พริกแกงสูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติเป็นเอกลักษณ์เข้มข้นไม่หวานเผ็ดจนเกินไป หาทานได้เฉพาะที่ Patio boutique house เท่านั้น

      สนุก ใกล้ Patio boutique house มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สายมูกราบสักการะ หลวงพ่อเพชร หลวงพ่อทอง หลวงพ่อมี หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อเหลือ หลวงพ่อขาว วัดท่าจันทร์วิปัสสนา เพื่อเสริมสิริมงคล สาย Organic มีฟาร์มเกษตรอินทรีย์ อาหารปอดสาร ให้เที่ยวให้ชิมหลายแห่ง สายชิล มีสถานที่ท่องเที่ยวให้ช้อป แช๊ะ แชร์ เยอะชุมชนริมน้ำชุมแสง พาสาน

       สบาย เรามีที่พักที่สุขสบายเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ ไปกับบ้านพักกว่า 8 รูปแบบ บ้านเจ้าคุณ บ้านชมสวน บ้านไม้หอม บ้านชมจันทร์ บ้านเจ้าหญิง บ้านกลางไม้ บ้านต้นไม้ และบ้านรถ

        อีกทั้งยังมีบริการห้องประชุมสัมมนา และสัมผัสลิ้มรสอาหารและกาแฟ แสนอร่อยระดับตำนานของชุมแสง พร้อมเสิร์ฟถึงที่พัก

       สราญ ใจไปกับธรรมชาติแสนร่มรื่น บรรยากาศเป็นกันเองที่พักสะดวกสบาย ที่เหล่าศิลปินในวงการไว้วางใจ

       Patio boutique house ติดต่อห้องพักโทร. 097-02-98998 ผู้มาปฏิบัติธรรม ที่วัดท่าจันทร์วิปัสสนา ลด 20% ผู้ที่เข้าครอสปฏิบัติธรรม ลด 50 % อยากให้มาเที่ยว มาพักกันนะ