THEWAYNEWS > Hot > “Potioneer” นวัตกรรมใหม่สําหรับ Private Dining Reimagine Private Dining Experience 

               “Potioneer” นวัตกรรมใหม่สําหรับ Private Dining Reimagine Private Dining Experience

             บริษัท โพชั่นเนียร์ (ประเทศไทย) จํากัด เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ Potioneer เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยอํานวยความสะดวกให้กับคนรักอาหาร ทั้งฝ่ายเชฟ และผู้รับประทานด้วยระบบการจองมื้ออาหารส่วนตัว (Private Dining) ที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว นอกจากนั้นยัง เป็นแพลตฟอร์มที่ส่งเสริมวงการอาหารผ่านพื้นที่ที่เปิดกว้างให้เชฟได้แสดงความสามารถและความคิด สร้างสรรค์ของตนเสมือนศูนย์กลางที่เชฟสามารถใช้สร้างอาชีพ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และพัฒนาศักยภาพสู่ ระดับสากล

        คุณพิตนิตสันติ์ สันติวราคม (พล) CEO บริษัท โพชั่นเนียร์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “ Potioneer เป็นระบบการจองมื้ออาหารส่วนตัว (Private Dining Booking Platform) ที่เปิดโอกาส ให้เชฟเข้ามารังสรรค์คอร์สเมนูเพื่อนําเสนอเอกลักษณ์ของเชฟแต่ละท่าน การจองลักษณะนี้เหมาะสําหรับกลุ่ม ลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ต้องการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษ หรือเพียงต้องการสัมผัสประสบการณ์การ รับประทานอาหารที่แปลกใหม่จากเดิม

           โดยลูกค้าสามารถเลือกสถานที่รับประทานอาหารได้ทั้งที่ Potioneer House ณ Curator สุขุมวิท 24 ร้านอาหารของเชฟ บ้านของลูกค้า หรือพื้นที่อื่นๆตามที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนี้ทาง Potioneer ยังได้ร่วมมือกับพระราชวังพญาไท เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้รับประทาน อาหารอีกด้วย

        ทั้งนี้ Potioneer ไม่ได้เป็นเพียงแค่ระบบการจองมื้ออาหารเท่านั้น แต่เรายังมีความตั้งใจสร้างสังคม ของเชฟ หรือ Chef Community ให้เป็นเวทีสําหรับเชฟทุกรูปแบบ ทั้งเชฟที่มีร้านอาหารเป็นของตนเอง และเชฟอิสระ โดยเชฟทุกท่านจะได้มีโอกาสแสดงศิลปะการทําอาหาร ความเชี่ยวชาญ และความเป็น เอกลักษณ์ของแต่ละท่าน

         พร้อมทั้งสร้างพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ถ่ายทอดองค์ความรู้ระหว่างเชฟ มืออาชีพและเชฟหน้าใหม่ เปิดโอกาสในการสร้างความร่วมมือใหม่ๆ เช่น Chef Collaboration ที่เหล่าเชฟ สามารถผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ ฝีมือ และเอกลักษณ์ของตนเอง เพื่อบุกเบิกศิลปะการทําอาหารรูปแบบ ใหม่ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย

        นอกจากนี้ Potioneer ยังมีการจัดสัมมนา Masterclass โดยเชิญชวนวิทยากร ที่มีความเชี่ยวชาญ เฉพาะทาง และมีประสบการณ์มาถ่ายทอดความรู้ให้กับเชฟ ไม่ว่าจะเป็น วิธีการจัดอาหารให้สวยงาม การสร้างคอนเซ็ปต์และความเป็นเอกลักษณ์ของเชฟแต่ละท่าน การตลาด รวมถึง แนะแนวทางการสร้างอาชีพ เป็นต้น Potioneer มีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนวงการอาหารไทยให้เป็นผู้นําระดับภูมิภาค และระดับสากล โดยเป็นศูนย์กลางการเสริมสร้างและต่อยอดวิชาชีพให้เชฟทุกระดับ”

            บริษัท โพชั่นเนียร์ (ประเทศไทย) จํากัด ก่อตั้งโดย คุณพิตนิตสันติ์ สันติวราคม (พล) คุณถาวร กมลสิทธุ์ (อาร์ม) คุณพาพฤทธิ์ กาญจน์เกียรติกุล (แน็ก) และ คุณปีติภัทร คูตระกูล (แบม) ร่วมสร้างนวัตกรรมเพื่อพลิกโฉมวงการอาหาร Gastronomy ในประเทศไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล

         สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.potioneer.com Instagram.com/potioneerth Facebook.com/potioneer

         สอบถามข้อมลูเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โพชั่นเนียร์ (ประเทศไทย) จํากัด paparitk@potioneer.com คุณพาพฤทธิ์ กาญจน์เกียรติกุล (แน็ก) โทร. 081-424-7887 yanisat@potioneer.com คุณญาณิศา ธรี กีรติกุล (เจ) โทร. 062-447-4249