THEWAYNEWS > Hot > “Samui Asia Music Festival 2018” มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย

                 “Samui Asia Music Festival 2018” มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย

ACO_3396-S

         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเกาะสมุย ร่วมกับ เทศบาลนครเกาะสมุย จัดงาน “Samui Asia Music Festival 2018” มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ระหว่างวันที่ 18 – 19 สิงหาคม 2561 บริเวณพรูเฉวง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์กิจกรรมการท่องเที่ยวทางด้านดนตรีของเกาะสมุย และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวในพื้นที่เกาะสมุย และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงในภูมิภาคเอเชีย เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น

ACO_3386-S

        นาวาตรีวรวิทย์ เตชะสุภากูร เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา(กก.) เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน “Samui Asia Music Festival 2018” มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย พร้อมด้วย นายนภดล ภาคพรต รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ด้านตลาดในประเทศ นายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย นายวรสิทธิ์ ผ่องคำพันธุ์ เลขาธิการสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ว่าที่ร้อยตรีกิตติภพ รอดดอน นายอำเภอเกาะสมุย Ms.VALERIE FONG ตัวแทนบริษัท IMC Live Group และสื่อมวลชนร่วมแถลงคับคั่ง

ACO_3411-S

       นาวาตรีวรวิทย์ เตชะสุภากูร เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “ผมในฐานะตัวแทนของท่าน ดร.วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้มาเป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน Samui Asia Music Festival 2018 มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ในครั้งนี้ ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมและขอบคุณทุกฝ่ายที่ริเริ่มจัดงานในครั้งนี้ขึ้นมา ด้วยการนำเอาความบันเทิงทางด้านดนตรีมาจัดกิจกรรม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยให้มาสัมผัสเกาะสมุย และนักท่องเที่ยวในเอเชีย เข้ามาเที่ยวประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น

ACO_3406-S

        การจัดกิจกรรมครั้งนี้น่าจะเป็นการกระจายรายได้ลงสู่ชุมชนเกาะสมุย และนำเงินตราเข้าประเทศอีกทางหนึ่ง กก.ให้การสนับสนุนเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านนโยบาย งบประมาณ หรือบุคคลากร เพื่อให้การจัดงานครั้งนี้ออกมาสมบรูณ์แบบ และจัดให้ต่อเนื่องในปีต่อๆไป”

ACO_3417-S

      นายนภดล ภาคพรต รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ด้านตลาดในประเทศ กล่าวว่า “การจัดงาน Samui Asia Music Festival 2018 เพื่อส่งเสริม ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมการท่องเที่ยวทางด้านดนตรีของเกาะสมุย และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวในท้องถิ่น รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง และในภูมิภาคเอชีย ให้รู้จักเกาะสมุยเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัด

ACO_3393-S

        การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นเทศกาลดนตรีบนเกาะสมุยครั้งแรกที่ได้รวบรวมศิลปินท้องถิ่นทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มีชื่อเสียง ในแนวดนตรีแบบ ร็อค เมทัล บลูส์ และบัลลาด มาร่วมสร้างความมัน สนุกสนาน ประทับใจ ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติ โดยเข้าชมฟรีตลอดงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการออกบูธจำหน่ายสินค้า OTOP ของที่ระลึก อาหารเครื่องดี่ม กว่า 200 บูธ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 – 20 สิงหาคม 2561 สำหรับผู้ที่จะเข้าชมงานเทศกาลดนตรี Samui Asia Music Festival 2018 สามารถเข้าชมงานได้ระหว่างวันที่ 18 – 19 สิงหาคม 2561 บริเวณพรูเฉวง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี”

ACO_3401-S

         แถลงข่าว “Samui Asia Music Festival 2018” มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย จัดขึ้นวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 การท่องแห่งประเทศไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพมหานคร