THEWAYNEWS > Activity > Sanook!, JOOX , น็อต วรฤทธิ์ ร่วมกับสภากาชาดไทย รวมพลังคนไทยบริจาคโลหิตเนื่องในวันกาชาดสากล

Photo-5-6-2560-BE-11-20-24-AM-1024x768

กรุงเทพฯ, 6 พฤษภาคม 2560 – เว็บไซต์ Sanook! ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และพันธมิตรใจบุญ  JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น รวมทั้งศิลปินชื่อดัง น็อต วรฤทธิ์ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในวันกาชาดสากล วันที่ 8 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันที่คนทั่วโลกให้ความสำคัญและจัดกิจกรรมดีๆ ขึ้นมากมาย
กิจกรรมครั้งนี้ได้ศิลปินใจบุญ น็อต วรฤทธิ์ ร่วมบริจาคโลหิตเป็นครั้งที่ 8 ในชีวิต และ วีเจ JOX ผู้ดำเนินรายการจาก JOOX LIVE ไปร่วมกิจกรรมและบริจาคโลหิตร่วมกัน  เพื่อเป็นกระบอกเสียงไปถึงประชาชนว่าการบริจาคโลหิตนั้นเป็นสิ่งที่ให้กันได้ไม่ยาก ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาทำความดีร่วมกัน  นอกจากผู้บริจาคโลหิตจะอิ่มอกอิ่มใจที่ได้ร่วมทำความดีแล้ว ยังได้รับของที่ระลึกจาก Sanook! เป็น “Gorilla gel” อีกด้วย

Sanook! ยังสร้างสรรค์เนื้อหาให้ความรู้เรื่องการบริจาคโลหิตทั้งทางตรง ใน Sanook! Health และทางอ้อม ใน Sanook! Quiz เพื่อทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เข้าใจได้สำหรับทุกคน รวมทั้งร่วมเป็นสื่อกลางรณรงค์กิจกรรมเพื่อสังคม ทั้งที่ผ่านมาและในอนาคตจะมีการร่วมสนับสนุนการทำความดีของคนไทยในด้านอื่นๆ เพิ่มเติม นอกจากการร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้

ในภาพ (จากซ้ายไปชวา): จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ ,คารีสา สปริงเก็ตต์,  อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล, นาวาโทหญิงแพทย์หญิงอุบลวัณณ์ จรูญเรืองฤทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ,มิชา-สุมิตรา ลาซอฟ,  ศรีสุดา วินิจสุวรรณ์ Head of Content  บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และ เมี่ยง-ภัคพล ศรีรองเมือง