THEWAYNEWS > Hot > TFOPTA จัดประชุมใหญ่ และเลือกตั้งใหม่ได้ โกจง ชำนาญ ศรีสวัสดิ์ เป็นสมัยที่ 2 

        TFOPTA จัดประชุมใหญ่ และเลือกตั้งใหม่ได้ โกจง ชำนาญ ศรีสวัสดิ์ เป็นสมัยที่ 2

         สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 เพื่อทำพิธีรับธง TFOPTA จากสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ และส่งมอบต่อให้กับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด และจัดการเลือกตั้งประธาน TFOPTA คนใหม่ได้ โกจง ชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานคนเดิม เป็นต่อสมัยที่ 2 พร้อมทั้งเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ เข้าบริหารงานต่ออีก 2 ปี

         นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ของสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) โดยมีนายสมชัย เจียรนัยศิลป์ ประธานที่ปรึกษา TFOPTA เป็นประธานการเลือกตั้ง นางสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นกรรมการเลือกตั้ง พร้อมด้วยสมาชิกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย จากทั่วประเทศ สื่อมวลชน ร่วมประชุมคั่บคั่ง

         นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณสมาชิก TFOPTA จากทั่วประเทศที่ให้ความไว้ว่างใจผม เลือกผมกลับมาเป็นประธาน TFOPTA ต่ออีกเป็นสมัยที่ 2 โดยไม่มีผู้เสนอชื่อสมาชิกท่านอื่นเข้าชิงตำแหน่ง ถือเป็นมติเอกฉันท์โดยไม่มีการแข่งขันครับ ความเป็นเอกภาพ นั้นทำให้ผมได้ไปต่อในครั้งนี้ และความสามัคคีของพวกเรา ทำให้ผมสามารถขับเคลื่อนงานได้สะดวกครับ

        เรื่องที่ 2 ของการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ในครั้งนี้ก็คือ การทำพิธีรับธงจาก TFOPTA จากสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษที่เป็นเจ้าภาพจัดประชุมใหญ่เมื่อปีที่แล้ว เพื่อมอบให้กับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมใหญ่ในปีนี้ต่อไป ซึ่งการมารับธง TFOPTA ของสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี ในครั้งนี้ ได้นำคณะมาทั้งหมดกว่า 50 คน มีการแสดงก่อนรับธงอย่างยิ่งใหญ่สวยงาม

      สุดท้ายต้องขอบพระคุณ นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติมาเป็นกรรมการเลือกตั้ง และบรรยายให้ข้อคิด สรุปแนวทางการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวหลังโควิด19 ขอบพระคุณ 12 สมาคมในส่วนกลาง(สาขาอาชีพ)ที่มาให้กำลังใจ และขอบพระคุณครอบครัวสมาพันธ์ฯ(TFOPTA)ประกอบด้วยสมาคมท่องเที่ยวกว่า 80 สมาคมทั่วไทยเป็นสมาชิก ไปด้วยกัน..ไปได้ไกล ครับ

     TFOPTA จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2563 ณ ห้อง Spello ช้ัน 6 อาคาร Grand Palazzo ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร