THEWAYNEWS > Hot > TFOPTA ปลุกไทยเที่ยวใต้ “ชีพจรลง South…Wow ให้หายคิดถึง”

         TFOPTA ปลุกไทยเที่ยวใต้ชีพจรลง South…Wow ให้หายคิดถึง

          สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน TFOPTA ปลุกไทยเที่ยวใต้ชีพจรลง South…Wow ให้หายคิดถึงเชิญผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วภาคใต้ มานำเสนอสินค้าด้านการท่องเที่ยวทำ Product Briefing พบปะตัวแทนขายในรูปแบบ B2B Meeting จากทั่วประเทศกว่า 100 Travel Agents เพื่อปลุกให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภาคใต้เพิ่มมากขึ้น เดินทางท่องเที่ยวกับบริษัทนำเที่ยวได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมรับการบริการที่อบอุ่น สะดวกสบาย ในราคาสุดพิเศษ ช่วงหลังสถานการณ์ โควิท-19 ผ่อนคลาย โดยผ่านทาง Travel Agents พร้อมการเสวนาในหัวข้อ ทำอย่างไร?….เราจะรอดไปด้วยกันจากสมาคมท่องเที่ยวจากส่วนกลาง

        นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานเปิดงาน TFOPTA ปลุกไทยเที่ยวใต้ ชีพจรลง South…Wow ให้หายคิดถึง พร้อมด้วย นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสมาคม สมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) นายกสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) สมาคมผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยระหว่างประเทศ (TTI) กลุ่มทัวร์ไทย 4.0 ภาคีท่องเที่ยวไทย สมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทย (ATTM) ผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคใต้ และ Travel Agents ร่วมเปิดงาน

      นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) เชิญ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) และ Travel Agents จากทั่วประเทศ มาเพื่อร่วมกันเสนอขาย แพคเก็จพิเศษ จำนวน 5 เส้นทาง ผ่านเครือข่ายเที่ยวคุณภาพจำนวนกว่า 100 บริษัท โดยเน้นกลุ่มคนไทยที่ชอบไปเที่ยวต่างประเทศ ให้หันกลับมาเที่ยวในเมืองไทยมากขึ้น

      ททท. คาดว่ากิจกรรมต่าง ๆ ในแคมเปญ ชีพจรลง South…Wow แล้วไปให้ถึง จะสามารถสร้างรายได้ และกระจายเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวสู่ชุมชนอย่างทั่วถึง โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 30,000 ราย ก่อให้เกิดรายได้ที่เกิดจากกิจกรรมของโครงการนี้จะมีไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท ส่งผลให้เกิดเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่เป้าหมาย คือจังหวัดต่าง ๆ ในภาคใต้ให้เติบโตอย่างยั่งยืน สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก เที่ยวใต้ เที่ยวง่าย

      นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสมาคม สมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วภาคใต้ สมาคมท่องเที่ยวจากส่วนกลาง ตัวแทน Travel Agents จากทั่วประเทศ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ อย่างที่ผมคาดไม่ถึง แสดงถึงความสามัคคีของวงการท่องเที่ยวไทยต้องผ่านวิกฤตการณ์ โควิท-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

         การจัดงาน TFOPTA ปลุกเที่ยวไทยชีพจรลง South…Wow ให้หายคิดถึงในครั้งนี้เราได้ เชิญผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วภาคใต้มานำเสนอ (Product Briefing) พบปะตัวแทนขาย (B2B Meeting) จากทั่วประเทศกว่า 100 Travel Agents เพื่อปลุกให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภาคใต้เพิ่มมากขึ้น เดินทางท่องเที่ยวกับบริษัทนำเที่ยวได้ ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมรับการบริการที่อบอุ่น สะดวกสบาย ในราคาสุดพิเศษ ช่วงหลังสถานการณ์ โควิท-19 ผ่อนคลาย โดยผ่านทาง Travel Agents

      นอกจากนี้เรายังมีการเสวนาจาก นายพงศกร ชูวิชา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สนท.) คุณมัยรัตน์ พีรญาณโกเศส อุปนายกสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สทน.) นายสุทธิพงศ์ เผื่อนพิภพ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ดร.สุมาลี ว่องเจริญกุล เลขาธิการสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) นายสมชาย เครือจันทร์ นายกสมาคมผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยระหว่างประเทศ (TTI) คุณพรชนก ศักดิ์ธานี ตัวแทนกลุ่มทัวร์ไทย 4.0 นายภูริวัจน์ ลิ้มถาวรรัตน์ ตัวแทนภาคีท่องเที่ยวไทย และนายกิตติ พรศิวะกิจ นายกสมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทย (ATTM) ในหัวข้อ ทำอย่างไร?….เราจะรอดไปด้วยกัน

     สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) จัดงาน TFOPTA ปลุกไทยเที่ยวใต้ชีพจรลง South…Wow ให้หายคิดถึงขึ้นเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2563 ห้องมิตรทาวน์ฮอลล์ 1-2 ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ กรุงเทพฯ