THEWAYNEWS > Technology > [TME 2018] พาชมเทคโนโลยีสุดล้ำที่ไม่ใช่มือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ต้นปี

4

นอกจากงาน Thailand Mobile Expo 2018 จะมีการจัดแสดงและโปรโมชั่นมือถือมากมายภายในงานนี้ก็มีโซนโชว์นวัตกรรมและสินค้าด้านเทคโนโลยีรวมไปถึงเรื่องควรรู้ของเทคโนโลยีด้วยเช่นกัน ประกอบไปด้วย

โซนรถยนต์ ไฟฟ้า (EV)

เป็นจุดรวมของรถยนต์ที่มีการเสียบปลั๊กเพื่อชาร์จไฟเก็บเป็นแหล่งพลังงาน หรือบางคันยังสามารถใช้ทั้งน้ำมันและไฟฟ้าได้ (Plug in Hybrid) โดยรถยนต์เหล่านี้เป็นเทรนด์ที่สนใจระดับโลก ซึ่งหลายๆ คนได้ชมกันและเลือกดูเป็นทางเลือกในอนาคต ซึ่งมีรถอย่าง Tesla มาโชว์ และรถจักรยายนต์ไฟฟ้าให้ชมเช่นเดียวกัน

Bitcoin

สำหรับคนที่สนใจสกุลเงินดิจิทัล ทั้งหลายก็มีสัมมนา ให้ความรู้และข้อคิดเกี่ยวกับการลงทุนของ Bitcoin ให้ได้เรียนรู้กันด้วยเช่นเดียวกัน ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่คนอยากอัปเดทเรื่องราวบนโลกไซเบอร์ไม่ควรพลาด

โซน Gadget

จุดนี้จะกระจายตัวกันอยู่เนื่องจากของประเภทนี้ทั้งกล้องดิจิทัล, Tablet, คอมพิวเตอร์, และ PC ประกอบ รวมไปถึงกลุ่มของความจำเช่น External Hard Disk หรือจะเป็น SD Card ก็มีความจำเป็นสำหรับบางคน ให้เลือกซื้อเลือกหาได้อย่าสบายๆ ได้เช่นกัน

เรียกได้ว่างาน Thailand Mobile Expo 2018 ครั้งนี้ไม่ได้มีแต่มือถือ แต่มีโซนของเทคโนโลยีให้ได้สัมผัสมากมาย อย่าลืมมารับชมได้ภายในงาน ซึ่งจะมีไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้