THEWAYNEWS > Travel > In bound > Yacht Master Krabi ล่องเรือยอร์ชหรู ตื่นตากับพระอาทิตย์ตก กลางทะเลอันดามัน

            Yacht Master Krabi ล่องเรือยอร์ชหรู ตื่นตากับพระอาทิตย์ตก กลางทะเลอันดามัน

      ล่องเรือยอร์ชหรู Yacht Master Krabi ชมวิวทิวทัศน์ เกาะปอดะ ทะเลแหวก เกาะไก่ อ่าวไร่เลย์ ดำน้ำดูปะการัง ตื่นตากับพระอาทิตย์ตก กลางทะเลอันดามัน ดื่มดำบรรยากาศของท้องทะเลยามเย็นกับดนตรีเบาๆ พร้อมกับการเสิร์ฟ ขนมไทย ผัดไทย บาร์บีคิวไก่ และผลไม้สดตามฤดูกาล คอยให้บริการอย่างจุใจ บนเรือยังมีบาร์ค็อกเทล และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซอฟท์ดริ้งจำหน่ายบนเรือ พร้อมรถรับส่งถึงโรงแรม เปิดบริการทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ถ้าจองเหมาลำเปิดให้บริการทุกวัน

     14.00 น. เริ่มต้นกับการบริการรถรับส่งถึงโรงแรม บริเวณอ่าวนาง คลองม่วง ทับแขก และในตัวเมืองกระบี่ ด้วยรถตู้ของ Yacht Master สู่ท่าเรือ กระบี่มารีน่า

      14.45 น. เช็คอิน ณ ท่าเรือ กระบี่มารีน่า แล้วเดินขึ้นเรือ Yacht Master พร้อมรับ Wecome Dring น้ำเสาวรสอันชัน ดื่มแล้วเย็นชื่นใจ ชมความหรูเลิศอลังการของ Yacht Master เป็นเรือยอร์ชสุดหรูขนาดใหญ่ 2 เครื่องยนต์ รองรับแขกผู้มีเกียรได้ถึง 80 ท่าน

         ตัวเรือมี 3 Deck ชั้นล่างสุดมีห้องน้ำชาย – หญิง ให้บริการ Deck 2 มีโต๊ะนั่งรับประทานอาหาร พร้อมบาร์ค็อกเทล และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซอฟท์ดริ้งจำหน่ายบนเรือ ด้านหน้าเป็นห้องแอร์พร้อมเบาะนั่งนุ่มๆ ให้นั่งพักผ่อนได้เย็นสบาย

         ที่หัวเรือเป็นพื้นที่ของ Outdoor deck มีเบาะนุ่มๆขนาดใหญ่ พร้อม Spring net 2 ผืน ให้นั่ง นอน ชิวๆ ชมบรรยากาศยามเย็นเพลินๆ Deck 3 Flybridge เป็นที่นั่งของกัปตันเรือ ล้อมด้วยที่นั่งโดยรอบให้แขกผู้มีเกียรนั่งชมวิวด้วยมุมมองที่ดีที่สุดของเรือ

      15.00 น. เรือออกเดินทางจากท่าเรือ กระบี่มารีน่า ชมความสวยงามของปากน้ำกระบี่ มีตาข่ายสปริง Spring net ที่หัวเรือในพื้นที่ของเอา Outdoor deck เป็นไฮไลท์ ให้เช็คอินถ่ายรูปกันจนอิ่มใจ ในช่วงเวลาเดียว ที่ Deck 2 ก็มีขนมไทยให้บริการ สามรถนำมานั่งทานที่หัวเรือได้

         เรือวิ่งพ้นปากน้ำกระบี่มาได้สักพัก ก็มาถึงหาดไร่เลย์ ซึ่งอยู่ติดกับอ่าวนางแต่ไม่สามารถเดินทางมาได้ด้วยทางรถยนต์ ต้องมาทางเรือเท่านั้น ที่หาดไร่เลย์ มีที่พักโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ให้เลือกใช้บริการอยู่หลายแห่งเหมือนกัน มีกิจกรรม rock climbing บนเพิงผาหินปูนสีแดง ที่ทำให้หาดไร่เลย์โด่งดังไปทั่วโลก rock climber ต้องมาเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต

          จุดที่ 2 เรือมาจอดใกล้ๆกับเกาะปอดะ ซึ่งเป็นคล้ายกับใบของเรือใบ ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดไม่มากนัก ถือเป็น Land Mrak ของกระบี่อีกแห่งหนึ่ง นักท่องเที่ยวต้องมาเช็คอินที่นี่ให้ได้สักครั้งหนึ่ง ระหว่างเรือแล่นออกไปจากเกาะปอดะ ก็ได้เวลาของ Bar-B-Q ไก่ ที่ปิ้งกันร้อนหลังเรือ พร้อมเสิร์ฟให้กับทุกคน

          จุดที่ 3 ก็มาถึงเวลาของคนชอบดำน้ำดูปะการัง จุดดำน้ำนี้เรือจะหยุดให้ดำที่ไหน ต้องแล้วแต่กัปตันเลยครับ เพราะกัปตันต้องดูคลื่นลม กระแสน้ำ และด้วยช่วงเวลาที่เหมาะสมกับดำน้ำนั้นด้วย เพื่อให้ผู้ที่ต้องการจะลงดำน้ำได้ดื่มดำกับโลกใต้น้ำ ดูปลาสวยหลากสี ปะการังงอกงาม สัมผัสกับธรรมชาติที่สมบรูณ์มาก และทางเรือก็มีอุปกรณ์ดำน้ำ snorkel ให้กับทุกที่ต้องการจะดำน้ำ พร้อม Staff ดูแลช่วยเหลือคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นแต่มีความประสงค์ที่ต้องการจะสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับโลกใต้น้ำที่สวยงาม นอกจากนี้ก็ยังมีเรือคายัคให้พายเล่นเพลินๆด้วย

       จุดที่ 3 หลังจากลงดำน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงทะเลแหวกซึ่งเมื่อก่อนนั้นใครๆก็สามารถกางเตนท์พักค้างคืนได้ แต่จากได้รับการประกาศเป็น Unseen Thailand แล้วก็ไม่ให้คนมาพักค้างคืนอีกต่อไป ทะเลแหวกเป็นเกาะ 3 เกาะ คือเกาะไก่ เกาะหม้อ เกาะทับ ที่อยู่ใกล้กัน มีหาดทรายเชื่อมต่อถึงกันทั้ง 3 เกาะ เมื่อถึงคืนเดือนมืดดวงจันทร์ไม่ส่องแสง และเป็นช่วงเวลาน้ำลงก็จะเห็น สันทรายเชื่อมต่อกันทั้ง 3 เกาะ ถ้าอยากเห็นทะเลแหวกเชื่อมกันทั้ง 3 เกาะ ก่อนเดินทางมาต้องเช็คเวลาน้ำขึ้นน้ำลงด้วยครับ

      จุดที่ 4  เกาะไก่ 1 ใน 3 เกาะของทะเลแหวก เป็นเขาหินปูนที่สร้างสรรค์จากธรรมชาติให้มีรูปร่างคล้ายหัวไก่ โผล่ขึ้นมาท้ายเกาะ และเป็นจุดสุดท้ายที่เรือจอดให้เราได้ถ่ายรูปกัน เพื่อเก็บภาพความทรงจำที่สวยงามเอากลับบ้านไป

        17.30 น. เรื่อล่องกลับสู่ท่าเรือกระบี่มารีน่า ระหว่างทางเดินทางกลับ Staff เสิร์ฟ ผัดไทยกุ้งสด พร้อม Smooty เสาวรส เป็นของหวาน ให้รองท้องก่อนกลับเข้าพัง

         19.00 น. เรือเดินทางกลับถึงท่าเรือกระบี่มารีน่า มีบริการด้วยรถตู้ Yacht Master ส่งกลับที่พักโดยสวัสดิภาพ

         ในทริปนี้ราคา 1,500 บาท ราคานี้รวม บริการรับส่งจากโรงแรม – ท่าเรือ / อุปกรณ์ดำน้ำ เสือชูชีพ / ประกันการเดินทางวงเงิน 1 ล้านบาท /ไกด์อังกฤษ ไทย จีน /อาหารไทย / ขนมไทย / ผลไม้ตามฤดูกาล / น้ำแร่  บริการขายบนเรือ ไวน์ขาว / ไวน์แดง / เบีย์ / น้ำส้ม / น้ำอัดลม

        ซื้อ Package Tour ได้ที่ บริษัท เกาะพีพีทัวร์ “ท่องทะเลกระบี่กับ..เกาะพีพีทัวร์ “  http://www.kohphiphitour.com Hotline : 087-885-0880, 084-889-7776, 081-477-4580  Line ID : @phiphitours  Email : phiphitours.online@gmail.com